Mua áo mưa bộ giá tốt

Hiện nay, trong các dòng sản phẩm về áo mưa thì áo mưa bộ đang là dòng sản phẩm áo mưa cao cấp. Nó có giá thành khá cao nhưng vẫn luôn là lựa chọn “số 1” của nhiều người tiêu dùng. Áo mưa bộ với chất liệu vải dù cao cấp được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn cả. Bởi nó khả năng chống thấm nước rất tốt, độ bền cao và đặc biệt rất nhanh khô, lại gọn gàng khi sử dụng.

Cũng chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp áo mưa bộ. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên người tiêu dùng cần phải tỉnh táo để có thể lựa chọn được một đơn vị cung cấp, thương hiệu áo mưa bộ giá tốt. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp áo mưa bộ giá tốt, chất lượng cao và uy tín thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu đôi nét về áo mưa bộ có trên thị trường

Áo mưa bộ là loại áo mưa có phần áo và quần tách rời riêng biệt như quần áo thông thường. Hiện nay áo mưa bộ đều có thiết kế cải tiến siêu chống nước, siêu nhẹ, siêu bền, rất tiện lợi. Khi mặc rất thoải mái, dễ thao tác, dễ hoạt động như quần áo hằng ngày… Chính vì thế mà áo mưa bộ hiện đang là “lựa chọn số 1” của rất nhiều người tiêu dùng mỗi khi trời mưa.

Hình 1 – Áo mưa bộ đang là “lựa chọn số 1” của nhiều người tiêu dùng.

Áo mưa bộ không chỉ được người tiêu dùng sử dụng với tác dụng che mưa. Mà nó còn là vật tránh gió và giữ ấm hữu ích mỗi khi thời tiết lạnh hoặc khi bạn lao động mà không muốn quần áo đẹp của mình bị dơ bẩn.

Đối với các doanh nghiệp thì áo mưa bộ cũng được sử dụng để làm vật quảng bá thương hiệu. Bằng cách in logo thương hiệu lên lưng áo. Nó được coi là chiến marketing hàng đầu của các doanh nghiệp bởi hiệu quả cao và chi phí thấp. Cũng chính vì vậy mà áo mưa bộ đang dần trở thành quà tặng ý nghĩa, giá trị ở mức cao. Dành cho các cán bộ, công nhân viên của công ty hay đầu tư kinh doanh sản phẩm này.

Các chất liệu vải được sử dụng may áo mưa bộ hiện nay

– Vải nhựa PVC: Đây là chất liệu vải khá phổ biến có khả năng chống nước hiệu quả,. Mềm dẻo khi sử dụng và có màu sắc phong phú.

Vải dù: Đây là loại vải thường được các  nhà sản xuất sử dụng may áo mưa bộ. Bởi nó là một loại vải chất lượng cao. Có khả năng chống nước tốt. Vải dù được cấu tạo gồm 2 phần phần chính. Một là phần vải Polyeste có thành phần tổng hợp. Hai là phần nhựa PVC hoặc nhựa PU nhằm chống thấm nước cho sản phẩm áo mưa. Với chất liệu vải này người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng áo mưa bộ. Bởi nó sẽ mang lại một sản phẩm áo mưa chất lượng cao và bền lâu

Hình 2 – Áo mưa bộ tiện dụng, gọn gàng 

Cách mua áo mưa bộ giá tốt, chất lượng cao tại Hà Nội.

Nếu nhắc đến đơn vị cung cấp áo mưa bộ giá tốt, chất lượng cao tại Hà Nội. Thì không thể không nhắc đến thương hiệu Áo mưa Khải Hoàn. Bởi từ lâu Khải Hoàn đã được nhiều khách hàng, người tiêu dùng đánh giá cao. Là đơn vị cung cấp áo mưa các loại nói chung, áo mưa bộ giá tốt, chất lượng cao tại Hà Nội.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất áo mưa. Thì Áo mưa Khải Hoàn đã và đang làm hài lòng mọi đối tác, người tiêu dùng trên toàn quốc. Khi đến với Khải Hoàn khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm từ chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm, thời gian giao hàng luôn sớm nhất.

Hình 3 – Áo mưa Khải Hoàn cơ sở cung cấp áo mưa bộ giá tốt, chất lượng cao tại Hà Nội.

Áo mưa Khải Hoàn – nhà sản xuất và phân phối áo mưa bộ chất lượng uy tín.

Thương hiệu áo mưa Khải Hoàn là một trong những thương hiệu được các khách hàng và người tiêu dùng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong ngành sản xuất áo mưa. Khải Hoàn đã trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, công nhân có tay nghề cao, nguyên liệu chất lượng, … sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sản xuất áo mưa chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất.

Do vậy công ty TNHH sản xuất và thương mại Hoàn Châu Long sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Khi bạn thắc mắc đâu là xưởng áo mưa bộ tại Hà Nội uy tín nhất? Hãy đến ngay địa chỉ: Xóm 1 thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. Hoặc gọi ngay hotline: 0964466655 – 0944750507 để được Khải Hoàn tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Tin liên quan